หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563

Toàn tập về cách lên Y thần chỉ trong AOE

Là dòng quân có công mạnh thuộc hàng nhất nhì từ đời 3 trở đi, Academy giỏi có cách gọi khác là Y hoặc xọc xiên (theo mật tịch mà nó đánh là dồn dập xỉa mũi giáo về phía đằng trước rồi cướp lại nên người ta gọi một cách biểu tượng là xọc xiên) thường được rất nhiều game thủ xem xét trong thời gian kiến tạo và tiến hành đội nhóm.

Y thần trong Game AOE dù chỉ được xếp hạng bộ binh nhưng nó được nghĩ là loại bộ binh chất số lượng nhất cả đánh tầm xa với cận chơi. tuy nhiên khác với cung A 2 áo giống như phát huy sức khỏe áp đảo từ đời 3, Y chỉ phát huy sức mạnh tối đa khi đã lên thần ở đời 4 (thời đồ sắt). Vậy làm bí kíp nào bỏ lên trên Y thần trong trò chơi này, hình thức cần đến Y thần ra sao làm thế nào để cho hiệu quả? Hãy với tham khảo nội dung bài viết dưới đây của bọn tôi nhé.
Y thần là loại quân có sức khỏe tuyệt hảo khi ở đời 4
Y thần là loại quân có sức khỏe tuyệt hảo khi ở đời 4
Những loại quân giống như nâng cao Y thần

Chỉ trong 16 loại quân thuộc Age of Empires 1 tương đồng và 16 Đế chế cổ đại đã có lần vượt qua, mỗi Age of Empires đều có 1 hoặc một số loài quân có sức khỏe được đánh giá nhỉnh hơn so với mặt bằng chung. Trong khi, một số trong những loài quân ở AOE này còn có mà Đế chế kia lại không tồn tại. Y cũng thế, chỉ trong AOE 1, Y thần chỉ có ở các nước như: Macedonian, Hittite, Greek, Carthaginian, Phoenician, Minoan, Yamato, Sumerian, Roman và đương nhiên sức mạnh của những con Y này khi lên thần cũng khác biệt ở từng nước.

Y thần nào mạnh nhất

Trong vòng 9 Age of Empires cổ đại có Y lên thần thì có 3 đất nước được nhìn nhận là có nhóm Y thần hoàn hảo nhất với tốc độ chóng vánh hơn, trâu máu hơn, hạn chế được cung, chém hay hơn.

Macedonian: +5 chiêng đồng, +2 bóng dò, chống phù thủy, Y Macedonian đã mạnh ngay từ đời 3 cùng bóng dò rộng tạo nên tầm kiểm soát không gian hay, Bên cạnh đó, bản lĩnh chống phù được coi là thế mạnh đối với hệ quân cần đến vàng, Y Macedonian rất thử thách bị phù với từ đó có thế mạnh rất to lớn khi buộc phải công nhà địch. Khi lên đầy đủ technology, Y thần Macedonian cũng có công mạnh nhất là 30+7 Trong khi các loại Y khác chỉ có công 30+4.
Y thần Macedonian, Greek cùng Carthaginian là 3 loài Y mạnh nhất AOE 1
Y thần Macedonian, Greek cùng Carthaginian là 3 loài Y mạnh nhất AOE 1
Greek: +30% tốc độ dịch chuyển khiến cho Y Greek một ưu điểm rất to lớn trợ giúp nó chăn dân dễ hơn cùng tăng lên một chút điểm mạnh để chống lại cung tốt phù thủy ở đời 3 với thêm cả pháo ở đời 4. Greek cũng không có vô số loại quân chọn để chơi nên ngay từ đời 3, Y được nhìn nhận như giải pháp gần như cực tốt để thủ nhà, mặc dù vậy khi chuyển đời 4, Greek chơi Y kẹp pháo được xem là chọn lựa cực kỳ tương xứng.

Carthaginian: +25% máu bổ trợ nâng máu Y lên 200, Y Carthaginian được xem rất mạnh nhưng do quân này không tồn tại cung nên khi lên đời 4, game thủ thường chiến Voi thần hơn là cần dùng Y Carthaginian.
Buộc phải nâng cao rất nhiều công nghệ bắt đầu có đc Y thần đầy đủ sức khỏe
Buộc phải nâng cao rất nhiều công nghệ bắt đầu có đc Y thần đầy đủ sức khỏe
Cần phải nâng các công nghệ gì để có được Y thần đầy đủ sức mạnh?

Đặt lên trên được Y thần, trên hết cần được lên được đời 4, sau đó nâng cấp mũ sắt Phalanx (300 thực + 100 vàng lên công và giáp), vòng ngọc Aristocracy (175 thực + 150 vàng nâng speed di chuyển) trong nhà BC, tiếp nối sang nhà BY nâng Centurion (1800 thực + 700 vàng, nâng công, giáp cùng máu).

Nhưng Y thần bên trên đây vẫn chưa phải là đầy đủ sức khỏe, trong tình huống cần thiết, bạn có thể lên thêm những technology làm thế nào để cho tương xứng để giúp Y thần trâu hơn, rõ ràng như: nâng Toolworking suport cho dòng quân cận đấu, Infantry nâng full giáp cho Y đời 3 và nâng chiêng đồng Shield để full giáp cho Y đời 4.

Bỏ lên trên đc Y thần cần thiết bạn phải tiêu tốn được nhiều tài nguyên nhưng đó là hệ quân mạnh nên đó cũng là cái giá rất hài hòa và hợp lý để đổi. Chúc Cả nhà chiến thắng cùng những chỉ dẫn trong bài viết này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น