หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Dễ dàng chế tạo sách vở và giấy tờ trong Mini World: Block Art với hướng dẫn tiếp sau đây

Mỗi nhà phát triển trò chơi khi đầu tư chi tiêu vào một mặt hàng của bản thân mình đều phải làm tốt nhất tài nguyên, sao cho dòng sản phẩm của bản thân mình khi sản xuất là đáng tiền nhất với game thủ, Dường như vẫn cần phải bảo đảm mức đầu tư chi tiêu hợp lý.

Chính vì vậy, hầu như mọi thành phần của mỗi Game mà người chơi chơi đều vị trí sự đo lường và thống kê của hãng sản xuất. Cho nên cũng không gian khó biết khi nhiều thứ xuất hiện chỉ trong Game mà bạn cảm nhận thấy thừa thãi, không hiểu nhiều cho vào...để làm gì.

Với chế độ Mini World: Block Art, giống như bắt gặp điều đó ở một số trong những vật phẩm khá...buồn cười. Điển Trong khi cuốn sổ tay biên chép. bạn phải ghi chép gì chỉ trong một cách thức “ảo”? Bên cạnh đó luôn luôn có phầm mềm ghi chú ý sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào?

Mặc dù sao thì đây cũng là một vật phẩm được lựa chọn đưa vào Mini World với ít nhiều game thủ hào khởi về nó. nếu bạn là một trong những số đó thì hãy tìm hiểu nội dung bài viết tiếp sau đây nhé!
Chiếc bàn Bookmaking Workbench - công cụ không thể thiếu để đóng sách
Chiếc bàn Bookmaking Workbench - công cụ không thể thiếu để đóng sách
Hướng dẫn hình thức viết và đóng sách chỉ trong Mini World

Việc thứ nhất cần phải làm khi muốn chế tạo sách trong Mini World là phải download bàn sản xuất sách Bookmaking Workbench.

Để có đc nó, hãy cần đến công cụ sản xuất đồ của chiếc túi xách mang theo người. Mở túi đồ của bản thân lên sau đó chuyển qua phần Tools để chế tạo đồ.

Lựa chọn Bookmaking Workbench, giờ đây Game sẽ hiển thị những vật liệu cần có để gia công chiếc bàn này, đó là 1 tờ giấy, 2 miếng quặng sắt với 1 hộp tool toolbox. Hãy kiếm đầy đủ những nguyên liệu trên để chế tạo ra chiếc bàn Bookmaking Workbench.

Sau khoản thời gian chế tạo xong xuôi, search một địa hình rộng rãi và phẳng phiu rồi đặt nó xuống. bây giờ bạn đã có thể dùng nó để sản xuất sách vở và giấy tờ rồi.

Mở cái bàn lên, chúng ta rồi sẽ nhìn thấy một cửa sổ hình trang giấy cách điệu hiện lên. Đó chính là giao diện nơi gamer nhập văn bản cuốn sách của bản thân. Dòng thứ nhất, trên với, có cỡ chữ to hơn, cũng là tiêu đề của trang giấy game thủ đang viết.
Cửa sổ đồ họa tạo sách của bàn đóng sách khá trực giác với dễ hiểu
Cửa sổ đồ họa tạo sách của bàn đóng sách khá trực giác với dễ hiểu
Sau thời điểm nhập xong ngôn từ mong muốn, bấm nút Save, bạn sẽ bắt gặp 1 trang giấy bắt đầu được làm ra bên cửa sổ Select Paper của mục Craft.

Hãy tăng lên nhiều trang giấy theo ý thích của mình. sau đó chọn lựa những trang có nhu cầu rồi kéo thả sang mục Craft Book. dường như thấy được tối đa mỗi cuốn sách sẽ sở hữu 12 trang. tất nhiên là chúng ta cũng có thể để cuốn sách có túi ba lô nhiêu trang cũng khá được, kể cả chỉ có duy nhất 1 trang.

Tiếp đến hãy điền những thông tin về cuốn sách ở mục Book Info, gồm có tên cuốn sách, tên tác giả và 1 đoạn tóm tắt ngắn. Ngoài ra chúng ta có thể lựa chọn mẫu bìa cho cuốn sách. sau thời điểm kết thúc, bấm vào nút Craft blue color lá và chỉ như vậy là ngừng, cuốn sách được tạo nên ngay tức thì. người chơi chỉ cần kéo nó vào kho hoặc ba lô của bản thân mình để lưu là kết thúc.

Sau khi tạo dứt cuốn sách, chúng ta có thể mở nó lên đọc bất cứ bao giờ. Nó sẽ sở hữu trang trước tiên là dạng mục lục, ghi hết list những trang có trong vòng quyển sách, cũng chính là tên những trang giấy mà game thủ đã viết.

Bí kíp đổi khác nội dung/hủy các cuốn sách đã tạo nên chỉ trong Mini World

Một điểm trừ của tool tạo sách trong Mini World là người chơi không còn "dễ dàng" chỉnh sửa văn bản sách đc. cụ thể là nếu muốn biến đổi nội dung, gamer phải gỡ tung cuốn sách ra với làm lại từ đầu.

Muốn làm đc điều ấy, thứ nhất bạn lại mở công cụ Bookmaking Workbench lên. sau đó thay vì mục Craft, bọn họ chuyển hẳn sang mục Breakdown. tiếp theo đó kéo cuốn sách bạn muốn sửa, xuất xắc hủy bỏ, từ phần Select Book sang phần Disassemble Book, rút cục bấm nút Breakdown.
Giao diện gỡ sách cũng với giao diện tạo sách, chỉ khác là công việc theo hướng ngược lại
Giao diện gỡ sách cũng với giao diện tạo sách, chỉ khác là công việc theo hướng ngược lại
Sau thời điểm bấm nút này, cuốn sách rồi sẽ biến mất, thay vào đó các bạn sẽ sở hữu được tất cả các trang giấy phía bên trong của chính nó. gamer chỉ cần cho nó vào túi ba lô là đc. Muốn biên tập và bổ sung cập nhật thì lại vào mục Craft, sửa từng trang giấy hay viết thêm tùy ý, rồi lặp lại công việc chế sách như đã nêu ở bên trên là đc.

Như vậy là chúng ta vừa và nhau tìm hiểu xem thêm các bước để viết với sản xuất sách trong vòng Mini World, thật thú vị đúng chứ nào! hy vọng chỉ dẫn bên trên sẽ giúp cho bạn có đc một khía cạnh trọn vẹn mới khi chơi trò giải trí giải trí này. Thậm chí là giống như cần dùng nó làm một góc riêng tư để nói qua những điều muốn giấu bí mật của bản thân mình chẳng hạn. Chúc vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น