หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Thiết lập tiếng bước chân chỉ trong Call of Duty Warzone với 2 bước dễ chơi

Giây phút gần đây Call of Duty Warzone đang là cái brand name gây sốt trái đất tổng thể cùng trong vòng giới Game nói riêng. mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Call of Duty Warzone chóng vánh lôi kéo cộng đồng bạn khiến cho nhiều gamer đổ xô "chuyển nhà" từ những tựa battle royale lũ anh như chơi PUBG, Apex Legends để Kinh nghiệm. Tiết tấu chóng vánh, không gây chán, cơ chế hồi sinh thú vị là những điểm khác biệt khiến cho phiên bản này được mếm mộ. là dòng Game hành động cùng đó là Tại Sao Tại Sao rất nhiều bạn đào bới về khả năng tối ưu bước chân trong trò chơi - một năng lực thiết yếu cùng rất quan trọng bổ trợ gamer hình như chủ động trong những cuộc đấu. tuy vậy, ở phiên bản default thì CoD Warzone lại chưa chắc rằng làm tốt nhất về âm nhạc bước chân. tiếp sau đây chúng tôi rồi sẽ khiến cho bạn phương pháp chỉnh âm lượng của bước đi để có lẽ nghe thật kỹ ràng cùng chính xác hơn trong những trận đấu găng. phương pháp setup tiếng bước đi rồi sẽ được tiến hành dễ chơi trải qua 2 bước dưới đây.

Trong trò chơi Call of Duty Warzone, ở kề bên việc sa thải đối phương cùng vượt qua, nghe tiếng bước đi trở thành một tài năng cần thiết bổ trợ người chơi có thể chủ động trong số những trận đấu. đặc biệt quan trọng năng lực nghe tiếng bước chân còn là một trong những phần phải nhớ suport game thủ có thế mạnh hơn trong những trận đấu. dẫu thế, ở chế độ default tựa game chưa thực sự tối ưu hóa hoá về âm thanh bước đi, bởi vậy ngoài cài đặt tiếng bước đi, những gamer phải biết mật tịch chỉnh âm số lượng của bước chân để dường như nghe kĩ với chính xác trong vòng trận đấu.

Call of Duty Warzone là thể loại đánh nhau hấp dẫn cùng kịch tính

Cài đặt tiếng bước đi

Để cài đặt tiếng bước đi chỉ trong CoD Warzone, game thủ truy nhập vào Game kế tiếp chọn lựa Setting rồi chọn Audio mix. trong vòng mục Audio bạn sẽ thấy được Game có các phiên bản xác định tiếng bước đi gồm: cách thức tiêu chuẩn là Studio Reference: thiết lập cấu hình định vị tiếng bước chân nhát nhất; Dynamic home Theater: tựa game xác định tiếng bước đi lớn hơn Studio Reference; chế độ Boost: phụ trợ bức tốc music tiếng bước đi cao hơn hai loạt game trên. chung cuộc là Boost High: thể loại trợ giúp gamer nghe âm nhạc hoặc các thứ tiếng khác ví dụ hơn. Để tăng công dụng âm thanh bước đi, người chơi chọn cách thức Boost High. tuy nhiên, tùy vào hệ thống music của bản thân, chúng ta có thể dùng Boost.

Thể loại Boost High cho công dụng âm nhạc bước chân tuyệt vời nhất

Điều khiển và tinh chỉnh âm thanh với âm số lượng

Sau thời điểm chọn lựa được tựa game thiết lập tiếng bước đi, bước thứ 2 là game thủ tinh chỉnh và điều khiển âm thanh của Master Volume (Âm tổng) nếu âm nhạc của mình quá to hoặc quá con. Để thực hiện điều đó, game thủ nhấn với kéo Master Volume ở ngay phần dưới của Audio mix. chú ý, trước khi biên tập những cài đặt này, bạn cần phải đeo tai nghe để bảo vệ việc điều chỉnh âm nhạc đc tốt nhất có thể. Hình như, đối với những bạn dùng tai nghe có tính năng chuyên biệt riêng cho trò chơi thì buộc phải lưu tâm khi kích hoạt Boost High cùng theo với chức năng của tai nghe, nó sẽ gây ra các tiếng ồn tức giận do xung đột. Cho nên để ngăn cản điều này, game thủ hãy thử qua lại giữa các thể loại âm thanh, từ đó tìm kiếm được chọn cực tốt cho bản thân mình.

Nên dựa trên tinh chỉnh và điều khiển âm thanh cùng âm lượng để việc setup kết quả hơn

Trên đấy là hai bước dễ chơi giúp cho bạn cài đặt tiếng bước chân trong vòng trò chơi Call of Duty Warzone mà bạn cũng có thể triển khai để điều khiển và tinh chỉnh được music 1 cách rất tốt. hi vọng cùng các người dẫn trên đây, bạn sẽ hiểu mật tịch cài đặt tiếng bước đi, từ đó có chơi lược trong các việc phỏng đoán hướng đi để đoạt thắng trong các cuộc chơi kịch tính. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น