หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Nghía qua Đoàn Văn Hậu phiên bản FIFA 20

Đoàn Văn Hậu bắt đầu ra mặt trong vòng Game giả lập đá bóng FIFA 20. dù vậy, không hẳn là do hãng sản xuất EA đã ngó nghía tới bóng đá việt nam, mà dễ chơi là do anh đang thuộc quân số của CLB Heerenveen hiện đang thi chiến tại Hà Lan.

Dù vậy như thế nào đi chăng nữa thì đây vẫn là một thú vui đáng kiêu hãnh của fan hâm mộ bóng đá VN. Dám chắc sẽ có rất nhiều game thủ chơi FIFA chỉ vì muốn đc cầm Văn Hậu, trả anh vào sân trong vòng hầu hết những trận đấu của Heerenveen.

Tới từ khu vực vốn được cho là “vùng trũng” của đá bóng địa cầu, chính vì vậy không hề kỳ vọng Văn Hậu đc EA đánh giá quá cao. Chỉ số của cầu thủ gốc Thái Bình như vậy nào? với tìm hiểu nhé.
Văn Hậu trong FIFA 20 trông to lớn và...cục mịch
Văn Hậu trong FIFA 20 trông to lớn và...cục mịch
Ngoại hình: lượng lưỡng và...xấu trai hơn bản đời thật

Để có lẽ kiến tạo cầu thủ thật nhất có khả năng, EA mời họ đến studio của mình, cần đến những đồ chơi game motion-capture với camera make up chuyên được sự dụng. dù vậy đó là với các cầu thủ hàng đầu mà thôi. cùng các cầu thủ thường thường bậc trung, việc phải trả các gương mặt mang tính...ngẫu nhiên là điều tất hèn.

Đoàn Văn Hậu - tài năng trẻ đến từ việt nam - nền soccer chiến vơi ở đáy vị trí cao nhất 100 địa cầu. chính vì thế mà việc EA chỉ cho họa tiết thiết kế cầu thủ này với cùng một khuôn mặt...lạ hoắc là điều không bất thần.

Có lẽ thấy được tạo hình của Văn Hậu trọn vẹn không tồn tại nét gì cá nhân của cầu thủ này. đơn giản khuôn mặt đó chỉ là một trong những khuôn mẫu người châu Á điển hình mà thôi. không chỉ là vậy, Văn Hậu chỉ trong Game còn tồn tại vẻ gì đó...cau có, không được vui mừng.

Về gương mặt là như vậy, về hình thể thì trái lại. mặc dù có chỉ số chiều cao, cân nặng đúng thật thật, song chắc là thuận lợi thấy Văn Hậu chỉ trong FIFA 20 to đô hơn rất nhiều. có lẽ nhìn mình chỉ trong trò chơi, một Văn Hậu “sếu vườn” mảnh khảnh ngoài đời cũng phải...thèm.
Văn Hậu vẫn chưa được trao nhiều cơ hội tại Heerenveen
Văn Hậu vẫn chưa được trao nhiều cơ hội tại Heerenveen
Chỉ số: nhát xa tầm địa cầu dù vậy xứng danh ngôi sao 5 cánh trẻ châu Á

Theo đánh giá của EA, Đoàn Văn Hậu có chỉ số chung là 65. đấy là không tên tuổi cao, dù thế có tiếng với 1 cầu thủ châu Á chưa xuất hiện "số má" gì. nhớ là Văn Hậu trong năm này bắt đầu 20 tuổi. Nếu so sánh theo độ tuổi, Văn Hậu trọn vẹn không trở nên đánh giá thấp một chút nào.

Đáng chú ý hơn nữa là ở điểm số mục tiêu. đó là thông số kỹ thuật chỉ mức chỉ số chung tối đa mà EA phán đoán một cầu thủ chắc là vươn tới trong vòng sự nghiệp của mình. Chỉ số mục tiêu của Văn Hậu được cho là lên tới mức 75. đó là lượng hoàn toàn đầy đủ để chơi ở bất kể giải VĐQG hàng đầu châu âu nào.

Chỉ số mục tiêu của Văn Hậu đúng bằng cùng “Messi Thái” Chanathip Songkrasin. đấy là điều dễ biết rõ bởi cầu thủ người Thái giàu Trải Nghiệm hơn hẳn với cũng tiếng tăm hơn, trong bé mắt của truyền thông đá bóng hành tinh.

Trong vòng Quanh Vùng Đông Nam Á, cả Chanathip với Văn Hậu đều không phải là cầu thủ có tiềm năng phát triển tối đa. chỗ đứng đó thuộc sở hữu Egy Maulana của Indonesia và thủ môn Neil Etheridge của Philippines (76). không có gì bất thần, bởi đấy là 2 cái brand name đc tập huấn tại âu lục, hoặc cũng đã đấu bóng ở đó một giây phút.
Những chỉ số của Văn Hậu chỉ trong FIFA 20
Những chỉ số của Văn Hậu chỉ trong FIFA 20
Những tài năng gây chú ý của Văn Hậu trong vòng FIFA 20

kỹ năng và bóng

kiểm soát bóng: 57
Dắt bóng: 55

tài năng chuyền

Tạt bóng: 51
Chuyền ngắn: 62
Chuyền dài: 55

năng lực phòng thủ

Kèm người: 59
Chuồi bóng: 64
Chặn bóng: 56

khả năng kết thúc điểm

Đánh đầu: 64
Lực sút: 64
hoàn thành điểm: 35
đạp xa: 56
Bóng xoáy: 30
đánh đấm phạt chính xác: 34
Đá penalty: 36
Vô-lê: 27

khả năng thể chất

Tăng tốc: 75
Thể lực: 76
Sức mạnh: 70
Thăng bằng: 59
tốc độ chạy: 76
Sức bền: 72
bật nhảy: 68

Nhìn các chỉ số trên hình như Kết luận gì? EA đánh giá khá đúng mức về đẳng cấp chiến bóng của Văn Hậu. dẫu thế các thông số phải ghi nhớ tới ải trình bày bên trên sân tại vị trí hậu vệ của cầu thủ đó lại khá bình thường. được xem là đáng lo cùng ai cần đến Văn Hậu, bởi từ tài năng kiểm soát bóng, đi bóng, tới bộ kĩ năng chuyền của cầu thủ này đều chưa sinh tồn ngưỡng có tài năng trẻ.

Bất thần khi EA khen ngợi nhất Văn Hậu lại ở thể chất của cầu thủ này. với những chỉ số về thể lực, tốc độ, sức bền thường rất ổn, dễ biết rõ khi EA đánh giá mục tiêu của Văn Hậu khá cao như vậy.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น