หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2560

Nhận định Villarreal vs Astana 0h00 ngày 15/9

Trận đấu này Villarreal sẽ có được lợi thế sân nhà. Thêm vào đó là họ đang có phong độ thi đấu rất tốt tại mùa giải khi có chiến thắng 3-1 ở vòng trước. Bước vào trận đấu với tinh thần rất tự với Astana. Cùng nhận định trước trận đấu của hai đội.
Nhận định Villarreal vs Astana
Nhận định Villarreal vs Astana

Nhận định Villarreal vs Astana: 2-0

Ngày xuất quân của Astana tại Europa League 2017/18 thực sự khó khăn khi họ có chuyến làm khách tới sân của Villarreal. Đây là đội bóng đang có phong độ mạnh nhất bảng A.
Rơi vào bảng A gồm các đội Astana, Maccabi TA, Slavia Praha, Villarreal được giới chuyên gia đánh giá sẽ không quá khó để chiếm giữ ngôi đầu. Đội bóng tới từ xứ Đấu bò vừa có được chiến thắng đầu tay tại La Liga (thắng Real Betis 3-1) sau 2 trận toàn thua đầu giải. Nhờ thế mà họ đã nâng tổng số trận bất bại tại Ceramica lên con số 5.
Sân nhà tiếp tục làm điểm tựa cho Villarreal hướng tới đấu trường châu Âu. Chính xác thì thầy trò Fran Escriba đã thắng 9/11 trận tại sân chơi này trong gần 2 năm qua. Trong đó, những đội bóng mạnh như Liverpool, Napoli, Leverkusen,… từng bị Tàu ngầm vàng đè bẹp.
Với phong độ ấn tượng tại trời Âu, khả năng Villarreal sẽ thêm 1 lần chuốc sầu cho Astana là rất cao. Nên nhớ, cách đây 3 năm về trước, chính Tàu ngầm vàng đã hất văng đại diện của Kazakhstan. Họ đã thắng một cách không thương tiếc bảng tỷ số 7-0 sau hai lượt trận play-off Europa League.
“Tàu ngầm vàng” được đánh giá cao trong trận đấu
“Tàu ngầm vàng” được đánh giá cao trong trận đấu

Nhận định Astana

Trước khi thua tan nát 0-4 trên sân khách, Astana đã bị đối thủ dìm tại lãnh địa của mình tới 3-0. Sau 3 năm, quá nửa những người gieo rắc sự sợ hãi cho nhà ĐKVĐ Kazakhstan đã lần lượt rời CLB. Gồm Vietto chân sút lập cú đúp, Matías Nahuel, Giovani dos Santos và Cani đã ra đi. Thế nhưng sức mạnh của Villarreal vẫn được đánh giá rất cao khi bổ sung vào đội hình cây săn bàn Bacca, Unal hay Bakambu.
Ngược lại, Astana dù đang dẫn đầu Premier League Kazakhstan với 60 điểm sau 24 vòng đã đấu. Tuy nhiên bộ mặt của họ tại cúp châu Âu rất bết bát. 5 trận gần nhất rời xa Astana Arena, binh đoàn của Stanimir Stoilov không thắng, không giữ sạch lưới và thua trung bình 3 bàn mỗi trận.

Thông tin cần biết

Thông tin lực lượng
Villarreal: 2 thủ môn Andres Fernandez và Sergio Asenjo dính chấn thương, Mario Gaspar và Adrian Marin, trung vệ Daniele Bonera, tiền vệ phòng ngự Bruno Soriano, tiền vệ trái Roberto Soriano, và tiền vệ cánh Denis Cheryshev cũng ở trường hợp tương tự
Astana: Stanimir Stoilov và Laszlo Kleinheisler không thể ra sân vì chấn thương
Thông tin đối đầu
Cả 2 đã từng có 2 lần đối đầu trong quá khứ, cụ thể là tại Europa League 2014/15 với kết quả toàn thắng cho Villarreal. Trong cả 2 lần đối đầu này, Astana đều không thể ghi bàn nhưng đã lọt lưới tới 7 lần
Trong chuyến làm khách duy nhất đến sân của Villarreal, Astana đã thua 0-4. Villarreal luôn là đội có bàn dẫn trước trong hiệp 1 ở cả 2 lần đối đầu với Astana.
Astana từng thua trắng Villarreal trong những lần chạm trán trước
Astana từng thua trắng Villarreal trong những lần chạm trán trước

Dự đoán

Từ 3 bàn trở lên: 6/7 trận sân nhà gần đây của Villarreal đều có trung bình 3 bàn thắng được ghi trở lên. Với 4 trận gần nhất của CLB Astana cũng luôn có ít nhất 3 lần lưới bị rung trở lên. Nhiều khả năng xu thế nhiều bàn thắng sẽ lại tái diễn ở trận đấu này.
Tổng bàn thắng lẻ: Cả 6 trận gần nhất của Astana đều kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ. 4/5 trận vừa qua của Villarreal cũng khép lại với số bàn thắng không chia hết cho 2. Hai đội bóng thường xuyên có những trận đấu khép lại với tổng bàn thắng lẻ gặp nhau, cơ hội để xu thế này tái diễn là rất cao.
Bảng tỷ lệ cược tỷ số trận Villarreal vs Astana
Bảng tỷ lệ cược tỷ số trận Villarreal vs Astana
Hai đội đều đã có những chuẩn bị tốt nhất chuẩn bị cho trận đấu. Hy vọng với những nhận định trên sẽ giúp bạn có được quyết định đặt kèo tốt nhất. Chúc các bạn may mắn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น